Paano maging number one sa google search ranking

7:14 PM



Gusto mo bang maging number one sa google search ranking?

Google, search engine optimization


Bawat isa sa ating mga website owner o blogger ay pangarap na maging number one pag dating sa google search.

Sa larangang ito ma swerte ka kung ikaw ay manguna sa ranking ng google search engine. hinde guaranteed na ikaw magiging number one dahil sa napakaraming competitors sa internet. Ginawa ko lang ito sa loob ng apat na araw at ito ay naging number one kaagad, kaya sobrang tuwa ko at sa wakas na gawa ko rin ito.

Alam natin na ito ay mahalaga because were looking for organic traffic of our blogs or website.
SEO - Search Engine Optimization ang sagot sa organic traffic ng iyong website. What is the use if you have blog or website but no one can reach it? If someone searching a content related to your topic for them to read, your content should be on the first page.

If you want to try if it's true just try to type in google search this keyword "paano pagandahin ang website" and paano maging number one as google search

Ang mga tricks na ito ay isinulat ko sa aking ebook for free.

Please read my >>Disclaimer<< before you follow and  use this trick

Jrexplorer SEO Tricks for blogger


You Might Also Like

0 comments